image banner
Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2022). Biểu dương người có công và tập thể tiên tiến trong phong trào “ Đền ơn đáp nghĩa”
Lượt xem: 188

Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nghĩa Hưng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2022). Biểu dương gương người có công và tập thể tiên tiến trong phong trào “ Đền ơn đáp nghĩa”.

Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Sái Hồng Thanh – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Phạm Tiến Trường - PBT TT Huyện ủy, Trần Văn Dương – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, nguyên thường trực Huyện ủy, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy; UV BCH Đảng bộ huyện khóa XXV, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, hiệu trưởng các Trường THPT, lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, thị trấn, , đại diện người có công và thân nhân người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Thực hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, trong suốt 75 năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn tích cực quan tâm, chú trọng công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với những người đã chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, vẻ vang của dân tộc. Hiện nay, huyện Nghĩa Hưng còn 3 mẹ Việt Nam anh hùng đã cao tuổi, đang được các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiêp nhận phụng dưỡng suốt đời. Huyện đang thực hiện trợ cấp ưu đãi theo chế độ, chính sách của Nhà nước hàng tháng cho gần 5.000 người với số tiền gần 8 tỷ đồng/tháng. Trong điều kiện kinh tế còn khó khăn, hàng năm, huyện vẫn dành kinh phí trên 1 tỷ đồng để thăm hỏi, tặng quà người có công, thân nhân người có công nhân dịp ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Trong 5 năm qua, bằng ngân sách huy động từ nhiều nguồn, toàn huyện đã hỗ trợ trên 400 triệu đồng để xây mới 15 nhà ở, hỗ trợ gần 300 triệu đồng sửa chữa 28 nhà ở cho hộ người có công gặp khó khăn.

anh tin bai

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và 6 cá nhân là những tấm gương người có công điển hình trên địa bàn huyện. /.

Tin mới







image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân TT Rạng Đông - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: TT Rạng Đông- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang